CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM XE Ô TÔ JAC
PHÂN LOẠI | CÁC LINH KIỆN BẢO HÀNH | ĐỊNH MỨC BẢO HÀNH | |||
JAC M209 Series | JAC N Series | JAC L Series | JAC NK Series | ||
A | Các loại rơ le, các loại dây curoa, các loại lọc, các loại càng bố thắng, các loại linh kiện trong hệ thống lạnh. Các loại phốt ron (Trừ ron quy lát) các loại phốt/ vòng sil làm kín các loại ron nẹp cao su, cầu chì, tấm ma sát li hợp, chổi gạt mưa, bóng đèn chiếu sáng tín hiệu, pin điều khiển, các loại cảm biến cảnh báo…và các linh kiện không có trong danh mục B và C | 06 tháng 20.000 km |
06 tháng 10.000 km |
03 tháng 8.000 km |
03 tháng 8.000 km |
B | Các loại bạc đạn, các loại van an toàn, các loạị công tắc, các loại bơm, linh kiện hệ thống gạt mưa ( trừ cần lưỡi gạt mưa), ron quy lát, dây sang số dây lừa số, bánh răng, bộ đồng tốc hộp số, vi sai, bánh răng cầu chuyển động, mâm ép li hợp, turbo tăng áp, giảm chấn, kim phun, máy phát điện, đề khởi động, compa nâng hạ kính, ghế ngồi, tappi trong và ngoài cabi, các loại kính, phuộc nhún, bộ tăng nhiệt chất lỏng, bộ tăng nhiệt khí nạp, bộ làm khô khí, moter xịt kính, đồng hồ táp lô, hệ thống âm thanh. Bộ điều khiển điện tử (ECU, ABS, ECM, CAN, BCM) | 18 tháng 50.000 km |
24 tháng 50.000 km |
12 tháng 30.000 km |
12 tháng 30.000 km |
C | Vỏ cabin, tổng thành thân xe chassi, tổng thành động cơ( không bao gồm đề khởi động, máy phát điện, lốc lạnh,kim phun), tổng thành hộp số (không bao gồm li hợp),tổng thành cầu trước sau( không bao gồm hệ thống phanh, tam bua, bạc lót, bạc đạn,phốt) | 48 tháng 150.000 km |
60 tháng 100.000 km |
36 tháng 100.000 km |
36 tháng 100.000 km |
Ghi chú |
|
Phạm vi bảo hành và Địa điểm bảo hành ô tô Jac
- Bất kỳ điều kiện nào đến trước đều được coi như vượt quá thời gian bảo hành, thời gian bắt đầu tính từ ngày bán cho người sử dụng. Tính từ ngày ghi trên hóa đơn tài chính hoặc biên bản bàn giao xe được ký xác nhận bởi Công ty CP Ôtô JAC Việt Nam.
- Nếu đồng hồ Km bị hư hoặc có sự tranh chấp về số Km vận hành thì dựa vào thời gian vận hành xe mỗi ngày là 6h với tốc độ cho phép 60km/h để tính số Km hiện tại.
- Chế độ bảo hành được áp dụng trong trường hợp Xe có các sai sót kỹ thuật do nguyên vật liệu chế tạo hoặc do quá trình lắp ráp, sản xuất. Trong điều kiện Xe được vận hành, sử dụng, bảo dưỡng bình thường theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và không thuộc các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành quy định tại trang 7.
- Chế độ bảo hành này giới hạn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam và phải được thực hiện tại các xưởng sửa chữa của JACVN hoặc các Đại lý ủy quyền của JACVN.
- Các bộ phận, phụ tùng hỏng được thay ra theo chế độ bảo hành này (bao gồm cả những phụ tùng được bảo hành thiện chí) sẽ trở thành tài sản của JACVN.
- Chế độ bảo hành này không bao gồm những tổn thất do không sử dụng xe, tổn thất thời gian, những bất tiện, chi phí cho nhiên liệu, điện thoại, đi lại hoặc ăn ở, các tổn thất hoặc hư hỏng liên quan đến của cải cá nhân, hoạt động kinh doanh, thu nhập và các vấn đề khác, cũng như các chi phí kéo xe về các Trung tâm Bảo Hành. Các chi phí này là chi phí của chủ xe.
**Lưu ý quan trọng: Việc bảo dưỡng xe định kỳ theo đúng lịch khuyến nghị của JAC Việt Nam là điều kiện kiên quyết để đảm bảo quyền lợi bảo hành cho xe bạn. Nếu xe bạn không được bảo dưỡng đầy đủ và đúng hạn tại các đại lý/trung tâm ủy quyền của JAC Việt Nam, JAC Việt Nam có quyền từ chối bảo hành cho những sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng.
Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành.
- Các hư hỏng do không thực hiện đầy đủ hoặc không đúng việc bảo dưỡng được quy định trong cuốn “Sổ Bảo Hành”.
- Các hư hỏng xảy ra do việc Xe không được vận hành và bảo quản đúng cách (bao gồm nhưng không giới hạn việc sử dụng Xe vào mục đích không phù hợp với công năng của Xe, vận hành Xe ở các địa hình không phù hợp như: lái xe vào khu vực ngập nước, chở quá Tải trọng được phép của trục Xe, vận hành Xe quá tốc độ động cơ v.v…).
- Các hư hỏng do sử dụng phụ tùng không phải chính hiệu của JAC hoặc các chất bôi trơn hoặc nhiên liệu hoặc các chất phụ gia nước làm mát không được quy định trong cuốn “Sổ Bảo Hành” hoặc không đúng các chất đã được JACVN chấp thuận hoặc khuyến cáo sử dụng. Những hư hỏng do cải tiến/cải tạo lại bất kỳ chi tiết/bộ phận nào của xe mà không được JAC hoặc JACVN chấp thuận.
- Sự lão hóa bình thường, hư hỏng hoặc gỉ sét của những chi tiết tráng mạ, bề mặt sơn, chi tiết cao su, đệm ghế và những chi tiết trang trí mềm. Những biểu hiện hơi sai qui cách mà không ảnh hưởng tới chất lượng hoặc chức năng của xe hoặc các chi tiết của xe như là: hơi ồn, hơi rung, rỉ dầu, v.v…
- Các hư hỏng do các sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên, bao gồm nhưng không giới hạn chiến tranh, xâm lược, hành động của kẻ thù nước ngoài, hành động thù địch (dù có tuyên bố như một cuộc chiến tranh hay không), nội chiến, nổi loạn, cách mạng, sự tụ tập đập phá, phá hoại, bị mất trộm.
- Các hư hỏng do việc tiếp tục vận hành Xe khi các đèn báo lỗi bật trên hệ thống đèn cảnh báo của xe.
- Các hư hỏng do hao mòn tự nhiên của phụ tùng trong quá trình sử dụng Xe như: Lọc các loại, lõi lọc các loại, phớt dầu, vật liệu bằng cao su, nhựa, gioăng (trừ gioăng quy-lát), đót kim phun nhiên liệu, bu-gi xông, bóng đèn (trừ đèn pha kín), mặt ma sát li hợp, bố phanh và má phanh, lưỡi gạt nước, dây curoa, các loại gương kính trên xe và các chi tiết mau hỏng khác.
- Những hư hỏng do tai nạn giao thông, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, ô nhiễm hóa học và các thiên tai.
Kiểm tra bảo trì đơn giản hàng ngày của lái xe.
- Kiểm tra tốc độ vòng tua máy không tải 600-700rpm
- Kiểm tra chất lỏng làm mát trong két.
- Kiểm tra mức dầu máy, chỉ thị của đồng hồ áp suất nhớt.
- Kiểm tra mức dầu hộp số, cầu sau.
- Kiểm tra dầu thắng, tăng bố và điều chỉnh thắng - phanh là trách nhiệm của chủ xe
- Kiểm tra mức dung dịch ắc quy.
- Kiểm tra nước rửa kính.
- Kiểm tra áp suất hơi lốp, sự hao mòn hư hỏng, bulông lốp, đảo lốp - vỏ xe là trách nhiệm của chủ xe.
- Kiểm tra sự làm việc chuẩn xác của đèn, còi, và tín hiệu báo sạc trên táp lô.
- Kiểm tra sự rò rỉ của nhiên liệu, dầu bôi trơn, chất lỏng...
- Kiểm tra hành trình tự do và làm việc của côn, phanh.
- Kiểm tra và căng dây curoa là trách nhiệm của chủ xe.
- Kiểm tra sự làm việc hoàn hảo của tất cả các công tắc.
- Kiểm tra sự làm việc hoàn hảo của tất cả các trang bị phụ trợ khác.
- Kiểm tra nhíp xe.
- Kiểm tra ốc láp và ốc các đăng.
- Kiểm tra sự làm việc của hệ thống lái thủy lực và trợ lực.
- Kiểm tra dầu và sự làm việc của hệ thống thủy lực nâng hạ thùng ben đối với xe ben.
- Kiểm tra dây hơi, dây điện nối moọc kéo đối với xe đầu kéo.
- Kiểm tra siết cứng các loại ốc tán là công việc hàng ngày của chủ xe.